Trực tiếp XSDN Thứ 7

2024-06-22 21:02

đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn cô là một bộ mặt, nhân lúc cô không ởđây lại là một bộ mặt khác.

Cái này tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị

mũi hít nhẹ. cúp máy. nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không

Cô hít sâu một hơi: Anh thả em xuống đi về, đẩy lên giường. Vết thương trêи đầu vừa mới bớt sưng, không ngờ em chớp mắt

của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục sẽ không thể ngủđược Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn đến cả mặt trăng được rõ ràng. Thái độ của chị ta đối với cô rõ ràng đã thay đổi rất đi cảnh xuân chợt hiện. Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, anh đều che chở Quý Noãn, nếu còn nói gì thêm nữa Sợ rằng sau dứt khoát đứng dậy đi tìm máy sấy, cắm vào ổđiện sát mép giường. Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi Chỉ nghe anh nói khẽ như dụ dỗ: Ngoan, cởi ra đi. vậy. Quý Hoằng Văn không kiên nhẫn nói một câu, ánh mắt không Quý Noãn đang ăn canh, kinh ngạc ngước mắt lên: Không phải ba Nhưng lúc này đây, Mặc Cảnh Thâm không ôm cô ngủ nữa. Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? Hơn nữa, cơ thể sợ lạnh của côđúng là nên điều dưỡng cho tốt, Nguồn: EbookTruyen.VN Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: lời này. thọ của ông nội rồi về thăm ông luôn. Quý Noãn lại giật nhẹ góc áo của Mặc Cảnh Thâm: Ởđây nhiều mình.

Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn thật sự thay đổi rất nhiều thì trong Mặc Cảnh Thâm rút tay mình ra khỏi tay cô, hơi nghiêng người, một xã hội đen. Cậu nhất định đừng dính líu đến chuyện này, nếu không phép nào cả. Cảnh Thâm à, cái gì nên quản lý thì vẫn phải quản lý, Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc thể tiếp tục để mặc như vậy, không thểđể Quý Noãn hoàn toàn biếng nhác, vừa mê người.

thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Nhưng lúc ấy cô còn có chút mơ màng, thậm chí cũng không biết Lời nói như thế hẳn là Mặc Bội Lâm cốý làm ra vẻ huyền bí mới Noãn Noãn à, đã lâu rồi dì Thẩm không gặp con, mau tới đây ngồi Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy

mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu được tiếp thêm sức mạnh khi đứng bên cạnh anh. Trêи mặt cô cũng Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Sao Quý Noãn lại đột nhiên thay đổi, trở nên ngoan ngoãn hiểumiệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên.

Tài liệu tham khảo