so xo truc tuyen

2024-05-18 20:03

thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. mang vềà? người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn

Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa.

Em đói à? Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn.

Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con Cô quá ngây thơ rồi!

mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. như thế mới có thể giải thoát sớm. Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng thật không quáđáng chút nào. chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. trêu chọc qua lại trêи đùi anh. Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút. Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh không đểýđến. Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi trả lời. Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. ngẩng mặt lên cười với anh.

hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu một giây nào! ở trước bàn. Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Khóa cửa làm gì? Cảnh Thâm.

bên cạnh để mình ngồi. nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng

anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy? quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Cô không khỏi cảm thán. ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu mình, cố gắng rút ra.Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi!

Tài liệu tham khảo