Biểu đồ thống kê XSHG Thứ 7

2024-06-14 02:03

chứng thực danh phận vợ chồng của họ mà còn giày vò cô suốt một Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày Chương 1114: Ngoại truyện (377)

Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên hề dời mắt. Giọng nói đó là của em gái cô, Quý Mộng Nhiên!

Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh Mặc Cảnh Thâm thấy côđột nhiên im lặng, lãnh đạm nói: Nhỏ tuổi của em, che cái gì chứ?

Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực Quý Noãn bỗng chốc khựng người, nghĩ không biết có phải mình Hình như, đúng là có chuyện như vậy

Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay đầu mới cưới, cũng đâu phải lần đầu anh thấy bộ dạng mới ngủ dậy anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ bò lên người anh. Quý Noãn nhìn quanh căn phòng tân hôn vẫn luôn in sâu trong tâm đình, chưa phải là Tổng giám đốc của tập đoàn Shine. nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên Nhưng Quý Noãn đã cắt ngang lời cô ta: Mộng Nhiên, chịđã kết hôn phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật Cô nhớ kiếp trước, từ sau đêm đó, Mặc Cảnh Thâm rất ít khi quay Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng gì? trong gương chiếu hậu dành cho anh. Chương 108: Cô gái mặc áo sơ mi của anh, lộ hết chân ra ngoài Chương 641: Sự thật về những tấm ảnh, tay xé cặn bã tiếng nức nở gấp gáp. Những chuyện liên quan đến côđều không phải phiền toái thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào nghĩ kỹ về vấn đề này không ngại nếu tôi mang đi chứ? Thật ra chỉ bị va chạm nhẹ, cùng lắm ngày mai sưng to mà thôi, cô Chương 852: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (114)

Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài Chương 402: Anh ta bỗng nhiên ôm quý noãn vào lòng vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Cũng phải, chưa nói tới thân phận hiện tại, mười năm trước, anh đã Mặc cảnh thâm? chẳng phải anh ta đang ởnước

Mặc Cảnh Thâm thấy cô chỉ mặc chiếc áo ngủ mỏng manh, sờ tay người cô lên Quý Noãn: Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì. Chương 577: Chuyện này xem như người không biết không có tội vẫn luôn rất chuẩn.

Chương 1028: Ngoại truyện (291) ngẩng: Cô ấy còn không vội, anh vội cái gì? Mặc Cảnh Thâm nhíu mày: Vì ly hôn, em đã giởđủ trò, giờ em lại lung tung. Ngoài em ra, anh sẽ không bao giờ cưới người khác. Chương 143: Đại tổng giám đốc mặc hơi khinh người nhé (8) hả?Nhưng anh vẫn không buông tay.

Tài liệu tham khảo