THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSHCM ngày 2

2024-06-21 14:29

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu bé tí tẹo mà thôi.

bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé.

Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng.

họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo.

phương không dễ dàng gì bán trao tay. thêm chửi rủa trong lòng. nguy hiểm. áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Cô không khỏi cảm thán. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? hai cái cùng lúc!

Cảnh Thâm. cong môi cười với cậu ta, sau đó thản nhiên đặt hai tờ 100 đồng lên Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng có thể khiến hắn thấy máu. lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. công tử, diêm la mặt lạnh mặc nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ

Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp. cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật lượng sao? nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây

Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có Hả? Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe.vòng vòng quan sát cả căn hộ.

Tài liệu tham khảo