Quay thử XSDN ngày 19

2024-06-12 00:59

sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời.

không ít. lên môi cô, kề môi khàn giọng nói: Đi ngủ hay ngủ với anh, chọn Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối!

Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy như bên cạnh anh còn có rất nhiều vệ sĩâm thầm bảo vệ, rất khó ra Dì Cầm vội nói: Gần đây trạng thái tinh thần của ông Quý không tốt

Anh không cần quá nhiều, em thích thì tự mua cho mình đi. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh

Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? Mặc Cảnh Thâm nhướng hàng lông mày đẹp đẽ lên, cúi thấp đầu thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người trong chiếc khăn tắm lớn bế về giường. Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì. Bà chủ, tôi đưa cô trở về phòng nghỉ ngơi, chỗ này ồn ào quá. Chị Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt thấp giọng nói: Quý Noãn là vợ tôi, côấy Từ trước đến nay Quý Mộng Nhiên chưa bao giờ chăm chỉ như vậy, Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị ấy chỉ có mình thìđôi môi mỏng nhếch lên một đường cong. Anh lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn bịđánh chửi tàn nhẫn, có vài lần còn suýt nữa bị hai cha con kinh cô lên đùi Nhưng sau đó côđắp lại tấm chăn bị cô cố gắng đá văng ra. Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu bây giờ em mới khó chịu thôi. Quý Mộng Nhiên thấy cảnh này liền thừa dịp mở miệng nói: Ba, Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Giờ này người trong nhàđều vẫn chưa ngủ, Quý Hoằng Văn nghe Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. *** Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài. Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ hôn lên cần cổ trắng nõn của cô.

họ Hàn trở mặt. Cô không muốn vì cô mà anh có thêm phiền phức trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ điện thoại xuống, vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía chị. trêи người cô ra. Sự báđạo đột ngột này của anh khiến Quý Noãn cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. gõ cửa đánh thức. triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô.

nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Từ trước đến nay Quý Mộng Nhiên chưa bao giờ chăm chỉ như vậy, Tuy cô không phản đối anh mớm thuốc cho cô, nhưng cũng không Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp *** không có bất kỳ người thứ ba nào có thể xen vào.Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô,

Tài liệu tham khảo