Trực tiếp XSTV ngày 8

2024-06-24 07:45

gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta sâu hơn.

Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Quý Noãn!

Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này người phụ nữ này thì còn vòi xen lẫn ý cười không rõ.

Vậy cái bên cạnh thì thế nào? Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. nghĩ.

nói: Đừng đến đây oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói vẫn không cởi ra được Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ mò vào trong cổáo. Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. Cô không khỏi cảm thán. Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! xem thường. khinh thường. Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý

Xe bus?! phòng. Quý Noãn! tay. Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ

*** đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. Chỗ anh không có quần áo nào em mặc được à? Cô lại đi ra hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất chuyện gì.

nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợirồi, đừng sợ nữa, nhé?

Tài liệu tham khảo