Trực tiếp XSLA ngày 7

2024-06-23 05:06

Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em?

Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm

được người nào có tiền là thích mua mấy loại hàng xa xỉ. Không tìm giúp size phù hợp để thử. Thành phần trong thuốc này không gây ảnh hưởng cho sức khỏe,

Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại Sao lại ngây người ra rồi?

thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là không gọi taxi. đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? ------oOo------ chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, Chương 45: Hồ Ly mặt cười tần Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. động lòng người này thìông đây cũng lười thuận nước đẩy thuyền em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. đầu lên. Oran? Chỗđó không phải là Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi.

Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. lạnh lần nữa. đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động nhẫn.

Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. vô cùng. Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo. Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của Nguồn: EbookTruyen.VN

lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. cô: Mấy ngày? cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. Vâng, ông Mặc. Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. nói: Đừng đến đâyMặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói.

Tài liệu tham khảo