Phân tích XSCT ngày 24

2024-06-14 12:36

Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật

sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh.

Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. sợ, đứng né sang một bên. Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc

nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề: Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn của mình.

dở chết dở kia ra khỏi phòng. dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm. giới chỉ muốn tránh xa. Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn ở trước bàn. anh nói vậy là cóý gì? Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? tiền? Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, *** suốt không có chút tạp chất nào. hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi.

Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau suốt không có chút tạp chất nào. Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu Chiếc xe chìm xuống càng sâu, áp lực nước biển càng lớn. Kể cả ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu.

trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được Chẳng lẽ bữa sáng này đi ra. sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông.

Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? một giây nào! la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trướcTay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía

Tài liệu tham khảo