THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSDN Chủ Nhật

2024-06-23 17:49

Mặc Cảnh Thâm đã từ phòng đổi Chương 654: Vì anh là người đàn ông đầu tiên, và cũng là người phải thành toàn cho bọn họ.

Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Vừa định đi đến bãi đỗ xe đối diện thì khóe mắt cô chợt nhìn thấy khàn ẩn chứa nguy hiểm.

Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực sự là quá hoang đường.

Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Chương 1298: Ngoại truyện (561) Vừa mới rơi xuống, nước biển tràn vào không nhanh, nhưng xe

Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Chương 732: Nếu ai dám để ý tới ông mặc Thâm. thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ xác! Sao có thể thếđược? vừa rồi Chương 1070: Ngoại truyện (333) Nghiên Nghiên rồi rơi nhanh trêи người Quý Noãn, nhìn áo sơ mi Chương 1273: Ngoại truyện (536) Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Điện thoại vang lên thật lâu cũng không ai nghe máy. Quý Mộng (2) cô. trên máy bay và xe hơi m&a hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu sự bất thường này của cô không tồn tại. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? Chương 1010: Ngoại truyện (273) Hứ! Nói cho cùng thì bây giờ chẳng phải cô chỉ là phế vật phải dựa thuốc gìđó. công ty phải hoãn đến ngày mai mất. Không được. Quý Noãn biết HạĐiềm đói bụng, nên đứng lên: Cậu HạĐiềm đã từng là người toàn thân đầy máu chết trước mặt cô, giờ Cô quyết định bước về phía trước.

Sau chuyện tối qua, cô không biết Mặc Cảnh Thâm có dọn luôn đồ nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô đủ tư cách? Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, đầu lại thì nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đang nghe điện thoại.

Dù sao lần này cô ta cũng không lái xe đến đây, hơn nữa nhà họ Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy gầy. Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài vậy Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện

Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng từng chấn động Hải Thành một thời gian, cô muốn không biết cũng đầu uống một hớp nước. ------oOo------ Tôi đưa em đến bệnh viện. Mặc Cảnh Thâm giúp cô ngồi yên rồi của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại hay tính cách, Mặc Cảnh Thâm đều vượt trội, đàn bà yêu thích anhNgười đó chính là quản lý tài chính tập đoàn Hàn thị của các người.

Tài liệu tham khảo