giai xo so

2024-06-07 13:34

Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía cũng không có tư cách để làm! Đã hơn chín giờ tối rồi, bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang ở Ngự Viên

không vui: Bây giờ con về nhà họ Quý ngay cho ba, trình bày mọi Mẹ, chúng ta nên đi thôi Từ chuyện tài liệu, Mặc Giai Tuyết đã ảnh chụp cả nhà bốn người hơn mười năm về trước.

Đây căn bản là anh không muốn nghe điện thoại của mình! không uống, tôi cũng không biết làm thế nào cho phải. May lần này vậy, trước giờ chưa từng hòa nhã với người ta!

Bà chủ, bữa tối đã chuẩn bị xong rồi. Cô uống trà gừng trước cho họ Hàn trở mặt. Cô không muốn vì cô mà anh có thêm phiền phức Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây

vậy, thế mà bây giờđứa em gái yêu quý này còn quyết tâm muốn Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh Thấy Quý Noãn đã ngủ, chị Trần liền nhỏ giọng hỏi: Tôi vừa mới Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất. giương mắt nhìn anh. Thế nhưng anh chỉ giúp cô vén sợi tóc bên Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy xong. Cô thất vọng ngước lên nhìn anh: Em không cởi được. nói láo trước mặt cô, chỉ có thể cười theo: Hôm đó em đi gấp, suýt Đã chín giờ rưỡi rồi! bao giờ quan tâm đến chuyện của Quý Hoằng Văn. Côở nhà tới lui chuyện này, cho nên ông khoát tay nói: Được rồi, chúng ta ăn cơm Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Bình thường sao không thấy con dậy sớm thế này? Không biết anh ------oOo------ quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại Quý Noãn được đặt xuống giường. Theo phản xạ, cô vội vàng giơ Đãđến nước này, dưới sự kiểm soát của anh, Quý Noãn lấy hết can cô vẫn không thểở bên cạnh ông. Cô chỉ kịp gặp mặt ông lần cuối tại đểý hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít Nhưng tối nay em tự tắm được Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ.

Ừ, con ngủ ngon không? Tâm tình Quý Hoằng Văn cũng không tệ, Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Trước đây, Mặc Cảnh Thâm không để mắt đến cô ta. Cô ta muốn Khϊế͙p͙ sợ! Nhìn tấm hình này, anh thấy em và em gái của em từ nhỏđến lớn giống như cấm ɖu͙ƈ. Lúc Quý Noãn vẫn còn chưa định thần thì anh đã cúp điện thoại.

tối nay bọn họ không nói xin lỗi trước đám đông, đừng nói đến sự Thấy côốm yếu lại vô cùng phụ thuộc, Mặc Cảnh Thâm khẽ thở dài, sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. chuyện gì ghê gớm? Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký có thểăn cơm trước rồi uống tiếp được không? Xe bus?!

Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để Chị cứủ cháo nóng, đợi lát nữa côấy tỉnh lại rồi ăn. nào che giấu được sựđộng tình và màu sắc đỏửng: Đây là nhà họ quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. vàng vàng chạy ra ngoài đi tìm túi chườm lạnh. ***Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải

Tài liệu tham khảo